CHÍCH CHÒE STEAM

Hummingbird ESL

Ngữ âm

Toán Tư duy

Tin Tức

>

Thao giảng Chích Chòe STEAM tại hội thảo ứng dụng nội dung học số hóa cho trẻ mầm non cho tỉnh Ninh Bình

Thao giảng Chích Chòe STEAM tại hội thảo ứng dụng nội dung học số hóa cho trẻ mầm non cho tỉnh Ninh Bình

2:08 am


Học Tập

Ngày 09 - 11/8 vừa qua, các giáo viên Trường Mầm non Thực hành Hoa Sen và Trường Mầm non Thực hành Hoa Thủy Tiên đã có buổi thao giảng chương trình Chích Chòe STEAM tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, Trường Mầm non chất lượng cao Mai Dịch, Trường Mầm non Thực hành Hoa Sen. Đến tham dự buổi thao giảng là đội ngũ hơn 80 cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán Giáo dục Mầm non của Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình.


undefined


Tại buổi thao giảng, đội ngũ cán bộ và giáo viên đã có cơ hội tham quan phòng học 4.0 thông minh tiêu chuẩn, tiếp cận phương pháp học STEAM tiên tiến vào chương trình giáo dục mầm non, cũng như trực tiếp dự thính các hoạt động của phương pháp sư phạm thực hành tiên tiến, ứng dụng công nghệ số theo tiêu chuẩn quốc tế.


undefined


undefined


Thông qua các hoạt động của học liệu số Chích Chòe STEAM, trẻ có cơ hội tiếp cận với các vấn đề mang tính toàn cầu, khám phá các nội dung kiến thức mới trong một không khí lớp học vui nhộn, năng động, nơi con có thể thỏa sức vừa học vừa chơi và phát huy khả năng của mình.


undefined


Buổi thao giảng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các cán bộ quản lý và sự hào hứng của giáo viên. Bằng việc ứng dụng công nghệ số trong các bài học giàu tương tác trên nền nội dung thú vị, Chích Chòe STEAM đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giáo viên và trẻ. Chương trình đã và đang từng bước mang lại một mô hình dạy - học thực sự tiên tiến cho cô và trẻ mầm non trong kỉ nguyên chuyển đổi số và giáo dục 4.0.


TIN NỔI BẬT


TIN LIÊN QUAN


TIN NỔI BẬT