CHÍCH CHÒE STEAM

Hummingbird ESL

Ngữ âm

Toán Tư duy

Tin Tức

>

CHÍCH CHÒE TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH HUMMINGBIRD

CHÍCH CHÒE TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH HUMMINGBIRD

11:28 am


all

Chương trình học Trẻ làm quen tiếng Anh HummingBird, chương trình được Bộ Giáo Dục và Đào Tạo thẩm định đủ điều kiện giảng dạy trong hệ thống trường Mầm Non, chính thức được ra mắt trên nền tảng Chích Chòe.

Đây là chương trình học được dùng để dạy tại trường và phụ huynh sẽ cùng với bé ôn tập tại nhà. Chương trình tích hợp báo cáo học tập AI, từ đó giáo viên và phụ huynh có thể xem kết quả học tập của bé và nhận được những đề xuất về học tập dành riêng cho bé.

Trong thời gian từ ngày 15/4 đến 15/5 năm 2024, Chích Chòe phối hợp với NCE Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Nha Trang tổ chức các lớp học mẫu giúp các giáo viên Mầm Non có thể hiểu sâu hơn về sản phẩm, và giúp cho một số phụ huynh tiếp cận với Chích Chòe cũng như chương trình học Trẻ làm quen với Tiếng Anh HummingBird.

Các bạn hãy cùng tải ứng dụng và trải nghiệm với Chích Chòe nhé!


undefined


Ngoài ra, ứng dụng tự học Chích Chòe sẽ cung cấp cho người dùng hai tháng dùng thử miễn phí kể từ sau khi kích hoạt tài khoản tính từ ngày 12 tháng 5.

Mọi người hãy cùng Chích Chòe trải nghiệm và đóng góp ý kiến nhằm giúp Chích Chòe cải thiện nhiều hơn nữa trong tương lai!


Nguồn: Chích Chòe - DPM

TIN NỔI BẬT


TIN LIÊN QUAN


TIN NỔI BẬT