CHÍCH CHÒE STEAM

Hummingbird ESL

Ngữ âm

Toán Tư duy

Tin Tức

>

4 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của bé

4 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của bé

7:06 am


Học tập

Mỗi nhà mỗi quan điểm chú trọng nuôi dạy con, thế nhưng ba mẹ có bỏ lỡ 1 trong 4 yếu tố quyết định không nhỏ đến sự phát triển sau này của bé?


Hãy cùng Chích Chòe tìm hiểu nhé!


Yếu tố dinh dưỡng


Ba mẹ cần có chế độ ăn khoa học, đầy đủ dinh dưỡng. Việc trẻ tăng cân quá nhiều có thể dễ dàng dẫn đến tình trạng béo phì. Còn nếu không cung cấp đủ dưỡng chất, trẻ sẽ bị suy dinh dưỡng, quá trình phát triển cơ thể và cả trí não cũng bị chậm lại, không theo kịp đà tăng trưởng.


undefined


Yêu tố môi trường


Đây chính là yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Nếu được nuôi dưỡng trong một môi trường lành mạnh, bé có thể dễ dàng phát triển tối ưu cả về thể chất và trí tuệ. Ngược lại, khi trẻ sống trong một môi trường xấu, sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, tính cách, suy nghĩ và tư duy của bé sau này.


undefined


Yếu tố giáo dục


Ba mẹ hãy là người thầy đầu tiên chỉ bảo, dạy dỗ cho bé từ đây với một phương pháp phù hợp, khoa học và nghiêm túc tuân thủ nguyên tắc đã đề ra để trẻ học theo. Khi bé đến tuổi đi học, ba mẹ cũng cần có môi trường tốt để luôn được trau dồi.


Ngoài ra, những bộ phim hoạt hình với tính logic và nhân văn cũng là một cách rèn luyện phát triển tốt cho bé từ nhỏ đấy mẹ!


undefined


Yếu tố sức khoẻ


Ba mẹ cần theo dõi hệ miễn dịch của bé cũng như môi trường sống, đảm bảo cách chăm sóc tốt nhất và để trẻ phát triển khỏe mạnh.


undefined


Chích Chòe sẽ là người bạn người bạn đồng hành cùng bé trong quá trình phát triển tư duy, tình cảm với kho tàng phim hoạt hình bổ ích!


Nguồn: Chích Chòe

TIN NỔI BẬT


TIN LIÊN QUAN


TIN NỔI BẬT